เกาะเฮ ภูเก็ต วันเดียวก็เที่ยวได้

เกาะเฮ ภูเก็ต วันเดียวก็เที่ยวได้
เกาะเฮ ภูเก็ต วันเดียวก็เที่ยวได้

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน และก็เป็นเมืองที่ทะเลสวยติดอันดับต้นๆของโลก ทะเลกับอากาศร้อนดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมายให้มาหลงเสน่ห์ความงามของทะเลไทย โดยเฉพาะทะเล “ภูเก็ต”
 

 

                เกาะเฮ เกาะสุดชิค ที่ทั้งสวยและมีกิจกรรมมากมายรอให้นักท่องเที่ยวเข้าไปสัมผัส เพียงนั่งเรือสปีตโบ๊ทจากท่าเรืออ่าวฉลอง ประมาณ 30 นาที ก็ถึงแล้ว ทั้งหาดทรายขาวสวย น้ำใสแจ๋ว แค่บรรยากาศความสวยงามก็ทำเอาหลายคนลืมไม่ลงกันเลย ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งกิจรรมสำหรับคนรักการ Adventure อย่าง การพายเรือคายัค โดยเรือคายัคที่เป็นจุดเด่นเพราะท้องเรือเป็นพลาสติกใส ทำให้ระหว่างพายเรือได้มองเห็นความสวยงามใต้ท้องทะเลอีกด้วย หากพายเรือเหนื่อยก็เปลี่ยนไปนั่ง Banana boat กันได้ น้ำทะเลใสๆแบบนี้ เหมาะกับการนั่งเรือกล้วยโต้คลื่นที่สุด แต่ถ้าใครอยากจะ Adventure กว่านี้ ก็มีกิจกรรมอย่าง Parasailing หรือ เรือลากร่ม ที่จะพาคุณเหินฟ้าด้วยร่มชูชีพ ชมวิวมุมสูงรอบๆเกาะเฮ เหมาะสำหรับคนชอบท้าความสูงอย่างยิ่ง ขึ้นสูงแล้วก็ยังมีดำดิ่งลงใต้ทะเลอย่างกิจกรรม Fun dive การดำน้ำแบบ Scuba โดยความดูแลของนักดำน้ำผู้เชี่ยวชาญ คนที่ไม่มีบัตรนักดำน้ำก็สามารถทดลองดำน้ำที่นี่ได้ กิจกรรมสุดเหลี่ยงสุดท้ายคือ Sea walker หรือการใส่หมวกอวกาศแล้วพาเราลงไปเดินเล่นในโลกใต้ทะเลนั่นเอง บอกเลยว่าโลกใต้ทะเลที่เกาะเฮนี้ยังสวยงามและอุดมสมบูรณ์ไม่แพ้ที่ใดเลย


 

                ส่วนใครที่ชอบพักผ่อนสบาย ๆ ที่นี่มีมุมริมชายหาดไว้ให้นอนอาบแดด ชมคลื่น สั่งอาหารอร่อยๆจากร้านอาหารแล้วมานั่งชิล ๆ ริมหาดก็เป็นกิจกรรมพักผ่อนที่น่าสนใจไม่น้อย ไปเหนื่อยกับ Adventure กันให้เต็มที่ แล้วมาหลับสักตื่น ตากลมคลื่นและแสงแดด รับรองว่า 1 วันบนเกาะเฮ ภูเก็ต จะเป็นสวรรค์น้อยๆที่ใครหลายๆคนรออยู่เลยจริงๆ 
 

          สำหรับใครที่กำลังจะออกเดินทาง อย่างลืมเช็คความพร้อมของ ประกันภัยรถยนต์ และ พรบรถยนต์ เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการ ต่อประกันรถ ต่อพรบรถยนต์ ที่คุ้มค่า ที่วิริยะประกันภัยเรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viriyah.com หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2129-7474

อ่านบทความอื่นๆ