5 จุดเด่นของประกันรถยนต์วิริยะ ที่จะทำให้คุณประทับใจ

5 จุดเด่นของประกันรถยนต์วิริยะ ที่จะทำให้คุณประทับใจ
5 จุดเด่นของประกันรถยนต์วิริยะ ที่จะทำให้คุณประทับใจ

การจะมีรถยนต์สักหนึ่งคัน สิ่งที่เราต้องจัดการนอกจากเรื่องเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับตัวรถแล้ว การทำประกันรถยนต์ก็เป็นอีกสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกัน แต่การจะหาประกันรถยนต์ที่มีบริการที่ดี รวดเร็วทันใจ สักเจ้าหนึ่งก็ต้องใช้เวลา แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากคุณทำประกันรถยนต์กับวิริยะ เพราะคุณจะได้รับริการที่ดี มีคุณภาพ และรวดเร็วทันใจตลอด 24 ชั่วโมง วันนี้เราจะพาไปดูกันว่า เมื่อคุณทำประกันรถยนต์วิริยะจะได้รับบริการอะไรบ้าง ที่จะทำให้คุณประทับใจ รับรองได้เลยว่าคุ้มค่ากับที่ลงทุนไปแน่นอน

 

1.ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็วางใจได้

เพราะมีสาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนที่พร้อมให้บริการมากที่สุดครอบคลุมทั่วประเทศ รวมไปถึงการกระจาย
อำนาจในการตัดสินใจให้กับพนักงาน เพื่อให้สามารถบริการได้อย่างรวดเร็วทันใจ พร้อมทั้งระบบที่เป็นธรรม ไม่เพียงแต่กับลูกค้าแต่รวมไปถึงคู่ค้าด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มความอุ่นใจด้วยสายด่วนวิริยะ โทร. 1557 ที่เป็นศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ไม่ว่าจะเกิดเหตุที่ไหน ก็อุ่นใจว่ามีพนักงานจากประกันรถยนต์วิริยะมาช่วยคุณอย่างแน่นอน

2.อยู่กับคุณทุกขั้นตอน

เนื่องจากประกันรถยนต์วิริยะ มีพนักงานที่มีคุณภาพกว่า 5,000 คน พร้อมหน่วยพิเศษสำหรับพนักงานตรวจสอบอุบัติเหตุกว่า 1,000 คน ที่พร้อมเคียงข้างคุณในยามเมื่อคุณประสบปัญหา ตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุจนถึงส่งเคลมประกันรถ ทั้งของคุณและคู่กรณี โดยไม่ปล่อยให้คุณเคลียร์ปัญหาตามลำพัง อีกทั้งหากเกิดเหตุชนแล้วหนีหรือมีคดีความ ทางประกันรถยนต์วิริยะมีทนายความมืออาชีพ ที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยคุณในการสู้คดีอีกด้วย 

3.ไม่ทำให้คุณหงุดหงิดหรือเสียเวลา

เพราะประกันรถยนต์วิริยะมีฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ที่สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์ 0-2239-1557 ที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการบริการข้อมูลด้านประกันภัย การรับเรื่องร้องเรียนและประสานงานให้กับลูกค้าโดยเร็ว เรียกได้ว่าเคลียร์ปัญหาทุกอย่างของลูกค้าที่เดียวจบ ไม่ต้องเสียเวลาและหงุดหงิดอีกด้วย

 

4.รวดเร็วทันใจ

หมดห่วงเรื่องการเคลมประกัน เพราะการเคลมประกันรถที่เคลมง่ายของประกันรถยนต์วิริยะ จะไม่ทำให้คุณเสียเวลาและเสียความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นเคลมสดหรือเคลมแห้งก็หายห่วงเนื่องจากทางวิริยะมีการจ่ายเงินให้อู่ในเครือทุก 10 วัน ทำให้คุณได้รับบริการที่รวดเร็ว ซื่อสัตย์ มีความประณีตและตรงต่อเวลา

5.คุณภาพการดูแลที่ครบวงจร

นอกจากเรื่องบริการที่รวดเร็ว ทันใจ สะดวกสบายแล้ว การส่งเคลมประกันรถที่อู่กับวิริยะประกันภัยก็ง่ายและหมดห่วงเช่นกัน เพราะทางบริษัทได้คัดเลือกศูนย์ซ่อมที่มีมาตรฐานและมีความเป็นมืออาชีพ รับประกันความพึงพอใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด ดังนี้ 
มาตรฐานด้านสถานที่ ศูนย์ซ่อมในเครือของประกันรถยนต์วิริยะจะต้องมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาด มีที่จอดรถเพียงพอกับปริมาณงานที่ได้รับ และมีพื้นที่รองรับลูกค้าพร้อมกับอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสาร

  • มาตรฐานด้านการซ่อมสี ศูนย์ซ่อมของวิริยประกันภัยต้องมีห้องอบสีปราศจากฝุ่นพร้อมอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และต้องใช้สี 2K ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีคุณสมบัติในการให้ความเงางาม ทนต่อรังสีจากแสงอาทิตย์และการกัดกร่อนจากสิ่งแวดล้อม
  • มาตรฐานด้านการซ่อมตัวถัง ต้องมีอุปกรณ์และเครื่องมือที่เหมาะสมได้มาตรฐานสำหรับดึงตัวถังให้อยู่ในรูปเดิม โดยไม่ทำให้ตัวถังช้ำและเสียศูนย์
  • มาตรฐานด้านเครื่องมือ จะต้องมีอุปกรณ์ในการช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับงานซ่อม อาทิ เครื่องมือยกรถ เครื่องเชื่อม เครื่องปั่นสนิม เครนสำหรับยกรถ เครื่องอบสี เป็นต้น
  • มาตรฐานด้านการบริการ ต้องมีความซื่อสัตย์ ตรงต่อเวลากับลูกค้า พร้อมทั้งรับผิดชอบในงานซ่อมทุกครั้ง
  • มาตรฐานด้านอะไหล่รถยนต์ ศูนย์ซ่อมของวิริยะประกันภัยจะต้องใช้อะไหล่ที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น โดยนำเข้าจากการจัดหาของ บริษัท วิริยะซัพพลาย จำกัด เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการและคุณภาพที่ดีที่สุด
  • มาตรฐานด้านอื่นๆ เช่น ระบบรักษาความปลอดภัยของพนักงานในศูนย์ซ่อม เป็นต้น

 

6.มีตัวแทนประกันวินาศภัยมืออาชีพ

นอกจากนี้ประกันรถยนต์วิริยะยังมีตัวแทนประกันวินาศภัย ที่ได้รับการอบรมพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่อง มีจรรยาบรรณในวิชาชีพ ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของบริษัทฯ และสำนักงาน คปภ. อย่างเคร่งครัด อีกทั้งยังมีสำนักงานตัวแทนที่มีมาตรฐานครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึงอีกด้วย
 
เห็นจุดเด่นและข้อดีของ ประกันรถยนต์วิริยะ แบบนี้แล้ว คงคลายความสงสัยกับคำถามที่ว่า วิริยะประกันภัยดีไหม กันแล้วนะครับ หวังว่าข้อมูลที่เรานำมาฝากจะช่วยให้คุณตัดสินใจทำประกันรถยนต์ได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์อยู่ การทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์นประเภท 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการ หรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว ลองเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับคุณได้ที่ viriyah.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 0-2129-7474  

อ่านบทความอื่นๆ

Card image cap

ไขข้อสงสัยประกันรถยนต์ กับ 10 คำถามที่พบบ่อย !

Posted 1 กันยายน 2564

เชื่อว่าผู้ที่ใช้รถยนต์คงต้องทำ “ประกันรถยนต์” กันอยู่แล้ว เพราะเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสำหรับผู้มีรถยนต์ นอกจากจะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับชีวิตและร่างกายของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร บุคคลภายนอกแล้ว ยังครอบคลุมไปถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์คันที่ทำประกันด้วย อย่างไรก็ตาม ประกันรถยนต์ยังมีความคุ้มครองที่นอกเหนือจากนี้ ที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบเพื่อไขข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันรถยนต์ กับ 10 คำถามที่พบบ่อย จะมีอะไรบ้างไปดูกันครับ

Card image cap

โดนชนแล้วหนี ประกันภัยรถยนต์คุ้มครองหรือไม่ ?

Posted 1 กันยายน 2564

เชื่อว่าผู้ขับขี่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ แม้จะระมัดระวังกันเป็นอย่างดี และหนึ่งในเรื่องของอุบัติเหตุบนท้องถนนที่เกิดขึ้นแบบเหนือความคาดหมายมักจะเป็นเรื่องของการ “โดนชนแล้วหนี” ทำให้เกิดความเสียหายกับตัวรถและหนีไปทำให้ไม่สามารถระบุตัวตนหรือรายละเอียดของคู่กรณีได้ แล้วแบบนี้ ประกันภัยรถยนต์ จะคุ้มครองหรือไม่ ? วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันว่า ถ้าโดนชนแล้วหนีจะต้องทำอย่างไร ประกันภัยรถยนต์และบริษัทประกันของเราจะให้ความคุ้มครองและช่วยเหลือยังไงบ้าง เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้กันครับ