นอนชิลล์ข้ามปี ที่สวนผึ้ง

นอนชิลล์ข้ามปี ที่สวนผึ้ง
นอนชิลล์ข้ามปี ที่สวนผึ้ง

       “นายรอบรู้” ขอเสนอทางเลือกที่แสนพิเศษสำหรับผู้ไม่อยากเดินทางไกลในช่วงเริ่มศักราชใหม่นี้ จากหลักกิโลเมตรที่ศูนย์สู่จุดหมายใช้ระยะทางเพียง 162 กม. ก็จะพบเจออำเภอเล็กๆ ท่ามกลาง ขุนเขาตะนาวศรี มีแม่น้ำภาชีไหลผ่าน เต็มไปด้วยที่พักหลากดีไซน์ ทั้งสายลมในช่วงสิ้นปี ราว 8-15 องศา ก็ทำให้เกือบหลงใหลไปว่า ได้มาอยู่บนดอยสูงในแถบภาคเหนือ

 

     นึกสนุกลองเนรมิตตัวเองให้เป็นเจ้าหญิง เจ้าชายกันดูสักครั้ง เช็คอินในที่พักสุดหรูหลากสไตล์ในกลิ่นอายเมดิเตอร์เรเนียน ที่มีให้เลือกพักผ่อนตามแต่รสนิยมและต้นทุนในกระเป๋า ชอบแบบหวานๆ แนววินเทจต้องบ้านสไตล์อังกฤษที่มีสวนกุหลาบบานสะพรั่งอยู่โดยรอบ ที่อีเดน การ์เดน รีสอร์ท ถ้าชอบสไตล์อิตาเลี่ยนคันทรี่อาจเลือก ลาทอส คานา ซึ่งจำลองเมืองทัสคานีมาไว้ให้ ส่วนสาวกการ์ตูนมนุษย์หินฟลิ้นท์สโตนคงสุขใจถ้าได้นอนในบ้านทำเป็นรูปตัวเบ็ตตี้ เฟรด ดีโน่ตัวใหญ่ยักษ์ ณ สวนผึ้งรีสอร์ท

 

ที่พักสวนผึ้ง ราชบุรี

 

    ในบางที่พัก เช่น สวิส วัลเล่ย์ ฮิพ รีสอร์ท ยังมีกิจกรรมเสริมตลอดวันอย่างยิงธนู ขี่ม้า ให้อาหารเจ้าแกะกลางทุ่ง เดินชมไร่องุ่นยามเย็น ที่ทุกอย่างสงวนความเป็นส่วนตัวไว้ให้เฉพาะแขกที่เข้าพักเท่านั้น

 

จุดชมวิวห้วยคอกหมู สวนผึ้ง ราชบุรี

 

    ความสุขที่หาได้จากในสวนผึ้งยังไม่ใช่หมดเพียงเท่านี้ เลยจากที่พักออกไปยังมีที่เที่ยวธรรมชาติอย่างเขากระโจมให้ลุยทางลำบากสูงชันแต่ก็ไปพบกับฉากพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม ณ สุดเขตแดนตะวันตก หรือ จุดชมทิวทัศน์ห้วยคอกหมู ที่ทำเอาหนาวขนลุกในตอนเช้า แต่ก็มีทิวทัศน์ทะเลภูเขาและทะเลหมอกเป็นรางวัล ใครบางคนอยากผ่อนคลาย อาจเลือกนอนแช่ธารน้ำร้อนบ่อคลึงคลายหนาวก็ได้

 

พักผ่อนชิลล์ๆ ที่สวนผึ้ง

 

    แต่ที่ดีที่สุดของทั้งหมดคือ อากาศที่สวนผึ้ง ซึ่งเย็นฉ่ำและบริสุทธิ์ ทำให้เราสูดรับความสดชื่นมาเก็บไว้เต็มปอด ได้ตลอดทุกๆ ลมหายใจ

 

พายเรือเที่ยว สวนผึ้ง

 

 

- ที่ตั้ง อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี

จุด GPS : 13.512023, 99.286179

https://goo.gl/maps/4Ah2Z8siCXG2

 

            สำหรับใครที่กำลังจะออกเดินทาง อย่างลืมเช็คความพร้อมของ ประกันภัยรถยนต์ และ พรบรถยนต์ เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการ ต่อประกันรถ ต่อพรบรถยนต์ ที่คุ้มค่า ที่วิริยะประกันภัยเรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viriyah.com หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2129-7474

อ่านบทความอื่นๆ