เลือกประกันภัยรถยนต์ แบบไหนดี กับ 4 สิ่งที่ต้องเช็คก่อนซื้อ

เลือกประกันภัยรถยนต์ แบบไหนดี กับ 4 สิ่งที่ต้องเช็คก่อนซื้อ
เลือกประกันภัยรถยนต์ แบบไหนดี กับ 4 สิ่งที่ต้องเช็คก่อนซื้อ

การจะเลือกซื้อประกันรถยนต์แต่ละครั้งนั้น เป็นเรื่องที่ผู้ขับขี่ทุกท่านควรให้ความสำคัญ จะซื้อประกันรถทั้งที ต้องเลือกความคุ้มครองที่คุ้มค่า อย่าดูแค่ราคาที่ถูกที่สุด วันนี้วิริยะประกันภัยจึงขอนำเสนอ “4 สิ่งต้องเช็ค ก่อนตัดสินใจทำประกันรถยนต์” เพื่อช่วยคุณตัดสินใจซื้อประกันที่ตรงกับความต้องการและคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด

     1. เลือกซื้อประกันรถยนต์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของคุณ
     เริ่มต้นเลยคุณต้องรู้จักไลฟ์สไตล์การใช้รถของตัวเองก่อน เช่น ใช้รถเยอะ ใช้รถน้อย ขับแต่ในเมือง หรือขับออกต่างจังหวัดบ่อย เส้นทางการใช้รถเป็นประจำมีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุมากน้อยแค่ไหน จอดรถสุ่มเสี่ยงหายหรือไม่ หรือแม้แต่ประสบการณ์การขับรถของคุณเอง ขับรถมานานแล้ว หรือพึ่งขับเป็นสดๆ ร้อนๆ เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยกำหนดความเหมาะสมในการเลือกซื้อแผนประกันรถยนต์ของคุณได้เบื้องต้นนั่นเอง

     2. ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัยรถยนต์
     สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ก็คือ ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัยรถยนต์ เปิดมานานแค่ไหน ได้รางวัลการันตีเรื่องบริการอะไรมาบ้าง มีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการมากน้อยแค่ไหน 

     3. งานบริการดี เกิดเหตุเคลมง่าย ไม่ยุ่งยาก
     สิ่งที่ควรคำนึงก่อนเรื่องของราคาก็คือเรื่องบริการหลังการขายว่าบริษัทดูแลดี คุ้มค่าหรือไม่ เมื่อเกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือดีไหม เคลมยากหรือไม่

     4. ความครอบคลุมของศูนย์บริการ สาขา หรืออู่ในโครงการ 
     อีกหนึ่งสิ่งที่ควรพิจารณาก็คือทางบริษัทประกันภัยมีศูนย์สาขาหรืออู่ครอบคลุมทุกพื้นที่มากน้อยแค่ไหน เพียงพอต่อความต้องการหรือไม่ หากต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่หรือดำเนินเรื่องต่างๆ สามารถเดินทางไปได้สะดวกหรือไม่ 

เลือกซื้อประกันออนไลน์ ได้ที่ www.viriyah.com 

เลือกวิริยะประกันภัย ประกันรถยนต์ที่เราพร้อมเคลียร์ให้คุณ แฟร์ๆ 

     วิริยะประกันภัยเปิดให้บริการด้านประกันภัยมานานกว่า 72 ปี มีผลิตภัณฑ์ที่รองรับทุกความต้องการของลูกค้าทั้งประกันรถยนต์ และประกันอื่นๆ ได้รับรางวัลการรันตีความสำเร็จมาอย่างมากมายทั้งด้านการบริหารและการบริการของพนักงาน พนักงานเคลมของเราได้รับรางวัล “ผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่นจาก” คปภ. ติดต่อกันถึง 6 ปีซ้อน มีประสบการณ์ด้านการเคลมกว่า 9 แสนเคส/ปี ทั้งยังมีสาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนพร้อมให้บริการกว่า 166 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ เมื่อเกิดเหตุสามารถไปถึงจุดเกิดเหตุได้ไว เคลมเร็ว เคลมง่าย ไม่ยุ่งยาก และศูนย์ซ่อมมาตรฐานในโครงการคอยให้บริการลูกค้ากว่า 523 แห่ง ทั่วประเทศ เกิดเหตุหนักเบาแค่ไหน เราพร้อมเคลียร์ให้คุณ แฟร์ๆ

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์จากวิริยะประกันภัย ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพรบรถยนต์ที่คุ้มค่า ที่วิริยะประกันภัยเรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viriyah.com หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2129-7474

อ่านบทความอื่นๆ