รู้ยัง! ต่อประกันรถยนต์ของวิริยะประกันภัย ง่ายนิดเดียว

รู้ยัง! ต่อประกันรถยนต์ของวิริยะประกันภัย ง่ายนิดเดียว
รู้ยัง! ต่อประกันรถยนต์ของวิริยะประกันภัย ง่ายนิดเดียว

8 ขั้นตอนง่ายๆ ในการ "ต่อประกันรถยนต์" ของวิริยะประกันภัย

อย่างที่ทราบกันดีว่า ประกันรถ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เสริมความอุ่นใจในการขับขี่ของผู้ใช้รถทุกคน เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นจะได้รับความคุ้มครองต่อร่างกาย ชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ดังนั้นการทำประกันรถหรือต่อประกันรถยนต์ จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำอยู่เสมอ เพราะหากประกันรถขาด อาจทำให้เสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายที่ต้องชดใช้ค่าความเสียหายทั้งคุณและคู่กรณีด้วย วันนี้เราจะพาไปดูวิธีการต่อประกันรถยนต์ของวิริยะที่ง่าย สะดวกรวดเร็ว มาฝากผู้ใช้รถทุกคน

 

ขั้นตอนการต่อประกันรถยนต์ของวิริยะ

  1.  สเตปแรกในการต่อประกันรถยนต์วิริยะ ให้ทำการเข้าหน้าชำระเบี้ยต่ออายุกรมธรรม์ทุกประเภทภายในเว็บไซต์ของวิริยะประกันภัย เพื่อกรอกข้อมูลกรมธรรม์ของผู้ใช้รถ หลังจากนั้นนำรหัส OTP มากรอก เพื่อยืนยันตัวตน
  2.  จากนั้นสามารถเลือกชำระเงินได้ตามช่องทางที่คุณสะดวก โดยการต่อประกันรถยนต์วิริยะนั้นสามารถชำระเงินได้ 3 ช่องทาง คือ 1. บัตรเครดิตหรือเดบิต 2. ผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต 3. Line Pay ซึ่งหากผู้ใช้รถทำการต่อประกันรถยนต์วิริยะด้วยบัตรเครดิต จะสามารถผ่อนชำระ 0% ได้ 3 เดือน หรือ 6 เดือนข่องทางขำระเงิน ต่อประกันรถยนต์วิริยะเลือกวิธีการชำระต่อประกันรถยนต์วิริยะ
  3. หากผู้ใช้รถต้องการต่อประกันรถยนต์วิริยะภาคสมัครใจเพียงอย่างเดียวก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ซึ่งการกรอกข้อมูลการต่อประกันรถภาคสมัครใจ จะมีขั้นตอนการต่อประกันรถยนต์ที่น้อยกว่าการต่อประกันรถทุกประเภท
  4. ให้เลือกหัวข้อ ทะเบียนรถผู้เอาประกันหรือเลขกรมธรรม์
  5. ทำการกรอกข้อมูลที่ระบุอยู่ในหน้าดังกล่าว แล้วทำการชำระเงิน
  6. ระบบจะทำการเข้าถึงเงื่อนไขการต่ออายุประกันรถยนต์วิริยะ และจะมีเบี้ยประกันรถโชว์ขึ้นมาอัตโนมัติ
  7. หากผู้ใช้รถคนไหนต้องการต่อประกันรถยนต์วิริยะทั้งภาคสมัครใจและ พรบ. ก็สามารถเลือกหัวข้อรวม พรบ. ได้เลย
  8. หลังจากทำการชำระเงินในหัวข้อดังกล่าวเรียบร้อยแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้น สามารถรอรับกรมธรรม์ที่บ้านได้เลย

ง่ายนิดเดียวกับขั้นตอนการต่อประกันรถยนต์วิริยะผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถต่ออายุประกันรถและพรบ. ได้แล้ว อีกทั้งทางวิริยะประกันภัยยังมีบริการส่งเล่มกรมธรรม์ให้ถึงบ้านอีกด้วย เรียกได้ว่า ง่ายและสะดวกรวดเร็วสุดๆ นอกจากนี้ยังมีบริการผ่อนชำระเบี้ยประกันรถ เพื่อให้ผู้ใช้รถไม่ต้องจ่ายเป็นเงินก้อนอีกด้วย

 

เห็นแบบนี้แล้วใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ที่มีคุณภาพ บริการรวดเร็วทันใจ เป็นธรรมอยู่นั้น เราขอแนะนำประกันภัยรถยนต์ จากวิริยะประกันภัย หลากหลายประกันภัยที่สามารถคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพรบรถยนต์ที่คุ้มค่า ที่วิริยะประกันภัยเรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viriyah.com หรือ โทร.สอบถามได้ที่เบอร์ 0-2129-7474 สำหรับลูกค้าเดิมที่ยังไม่รู้ว่าการต่อประกันรถยนต์วิริยะสามารถทำได้ง่ายๆ แบบนี้ ลองเข้าไปดูที่นี่ได้เลย https://www.viriyah.com/renew/public/payment

 

อ่านบทความอื่นๆ