เอาใจคนรักกอล์ฟกับ “ประกันกอล์ฟ” จากวิริยะประกันภัย ที่ไม่ได้มีดีแค่คุ้มครอง

เอาใจคนรักกอล์ฟกับ “ประกันกอล์ฟ” จากวิริยะประกันภัย ที่ไม่ได้มีดีแค่คุ้มครอง
เอาใจคนรักกอล์ฟกับ “ประกันกอล์ฟ” จากวิริยะประกันภัย ที่ไม่ได้มีดีแค่คุ้มครอง

เชื่อว่า “กอล์ฟ” เป็นหนึ่งในกีฬาที่ใครหลายคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการชมติดขอบสนาม ดูผ่านโทรทัศน์ หรือการออกรอบด้วยตัวเอง เพราะนอกจากจะได้พบปะกับผู้คนที่ชื่นชอบเหมือนกันแล้ว ยังเป็นกีฬาที่สามารถต่อยอดเป็นอาชีพได้อีกด้วย แต่กว่าจะถึงขั้นเทิร์นโปรก็จำเป็นต้องฝึกฝนเป็นเวลานาน ซึ่งอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บกับร่างกายขึ้นได้ รวมถึงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด วันนี้เราจึงจะมาแนะนำประกันกอล์ฟจากวิริยะประกันภัย เอาใจสายสวิงแบบจัดเต็มด้วยความคุ้มครองสุดคุ้มและรางวัลพิเศษ มีอะไรบ้างตามมาดูกัน
 

ประกันกอล์ฟ วิริยะประกันภัย

ความคุ้มครองประกันกอล์ฟ มีอะไรบ้าง?

  1. ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก ทรัพย์สินและร่างกาย

  2. คุ้มครองความบาดเจ็บทางร่างกายของผู้เอาประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะและสายตา พิการถาวรหรือชั่วคราว รวมถึงค่ารักษาพยาบาลในอุบัติเหตุแต่ละครั้ง

  3. ความคุ้มครองต่ออุปกรณ์กอล์ฟ ครอบคลุมทั้งในและนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายหรือสูญหาย

ประกันกอล์ฟคุ้มครองอะไรบ้าง

ข้อยกเว้นที่ประกันกอล์ฟจะไม่คุ้มครอง ?

กรมธรรม์จะไม่ให้ความคุ้มครองทุกกรณีที่เกิดจากสาเหตุต่อไปนี้

  1. สงคราม (ไม่ว่าจะมีประกาศหรือไม่มีประกาศก็ตาม) การก่อจลาจล การปฏิวัติ การกบฎ ฯลฯ

  2. ความเสียหายของอุปกรณ์การเล่นกอล์ฟที่มาจากการสึกหรอหรือเสื่อมสภาพเองของอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ

  3. การสูญเสียหรือเสียหายของลูกกอล์ฟในขณะที่ทำการฝึกซ้อม หัดตีหรือการเล่นกอล์ฟ

ประกันภัยกอล์ฟ ไม่ครอบคลุมเรื่งอะไร

เงื่อนไขพิเศษที่ผู้ทำประกันกอล์ฟจะได้รับ

เงื่อนไขพิเศษของประกันกอล์ฟที่ผู้ทำประกันจะได้รับก็คือ "รางวัล Hole in One" ซึ่งจะได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ และเงินรางวัล 10,000 บาท สำหรับการเล่นทั่วไปนอกเหนือจากการแข่งขัน ซึ่งเมื่อได้รับเงินรางวัล Hole in One แล้ว ไม่ว่าจะมีการตี Hole in One ขึ้นอีกกี่รอบจะไม่ได้รับเงินทุกกรณี ตลอดระยะเวลาที่ทำประกันกอล์ฟกรมธรรม์ฉบับนั้นๆ ไว้ 

 

ทั้งหมดนี้คือความคุ้มครองและเงื่อนไข รวมถึงรางวัลพิเศษที่จะได้รับหากทำประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟกับทางวิริยะประกันภัย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร การทำประกันกอล์ฟจะช่วยให้คุณอุ่นใจทุกครั้งในการออกรอบ รวมถึงหมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมอุปกรณ์หากได้รับความเสียหายระหว่างการเล่นและเดินทางอีกด้วย โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 914 ต่อปี คุ้มค่าตอบโจทย์คนรักกอล์ฟแบบนี้ อย่ารอช้า! เข้าไปดูรายเอียดประกันหรือทำประกันกอล์ฟออนไลน์ได้ที่ www.viriyah.com หรือ โทร. 0-2129-7474

อ่านบทความอื่นๆ