เอกสารกรมธรรม์บอกอะไรได้มากกว่าที่คิด

เอกสารกรมธรรม์บอกอะไรได้มากกว่าที่คิด
เอกสารกรมธรรม์บอกอะไรได้มากกว่าที่คิด

ถ้าท่านอยากทราบว่า..กรมธรรม์ของท่านเริ่มและสิ้นสุดความคุ้มครองเมื่อไหร่ สามารถรู้ได้เพียงหยิบกรมธรรม์ของท่านขึ้นมาเพราะเอกสารกรมธรรม์ของท่านบอกข้อมูลอะไรได้มากกว่าที่คิด


ในช่อง "ระยะเวลาประกันภัย" จะระบุรายละเอียดความคุ้มครอง
วันที่เริ่มคุ้มครอง วันสิ้นสุดความคุ้มครอง ซึ่งโดยทั่วไปจะมีระยะเวลา ความคุ้มครอง 1 ปี

 

นอกจากนี้จุดที่สำคัญ!! ที่หลายท่านอาจมองข้ามไป คือ "เวลาในการสิ้นสุดความคุ้มครอง" ซึ่งกรมธรรม์จะสิ้นสุดความคุ้มครองในเวลา "16.30 น." ของวันนั้นไม่ใช่เวลา 23.59 น. อย่างที่หลายท่านเข้าใจ

 


สำหรับลูกค้าวิริยะประกันภัย ไม่ต้องกังวลใจว่ากรมธรรม์ของท่าน จะขาดความคุ้มครอง เพราะบริษัทฯจะมีการส่งเอกสาร รวมถึงข้อความ Sms แจ้งเตือนต่ออายุล่วงหน้าอย่างน้อย 1 เดือน ให้ท่านสบายใจกับความคุ้มครองรถยนต์ของท่านอย่างต่อเนื่องไร้รอยต่อ พร้อมให้ความคุ้มครอง ในทุกสถานการณ์

 

 ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์จากวิริยะประกันภัย ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการ ต่อประกันรถ ต่อพรบรถยนต์ ที่คุ้มค่า ที่วิริยะประกันภัยเรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.viriyah.com หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2129-7474

 

อ่านบทความอื่นๆ